Monday

Alive and Kicking!

Ui hello! Buhay pa pala 'tong blog na toh? Figures. I am a procrastinator after all. If you could only see how many drafts I've written for countless entries, maiisip niyo rin na "Mamaya ko nalang tatapusin mga toh." Nakakabagot masyado. Parang buhay ko. Kidding. Promised myself to detach myself from my emo personality. That's too high school anyway. Ano bang tawag sa emo pag naging adult na? Uhm "adult". Di niyo nagets noh? Di ko rin gets humor ko eh. Haha.

So what was the point of this entry? Well for one, I'm just writing to prove that I'm still alive. Two, I've realized that I need this blog, since it's one of the things where I can reflect and escape. Three, wala lang, I just wanted to say hi to you guys. Musta na ba mga buhay niyo? Yun lang naman. Yang tatlo lang naiisip ko kung bakit ko gusto magsulat ng entry. Kung meron pang rason, sige ihahabol ko nalang sa susunod na entry. Hanggang sa muli, paalam!

No comments:

Post a Comment